CHƯƠNG TRÌNH YEAR END PARTY ĐẶC BIỆT CÙNG CÔNG TY THÀNH THIÊN TECHNOLOGY (29/01/2021)

02/02/2021 13:34

Tối 29/01 vừa qua, Golden Smile phối hợp cùng Thành Thiên Technology tổ chức thành công buổi Year End Party cho cán bộ nhân viên của công ty tại Trung tâm Hội nghị & tiệc cưới Aqua Palace (307 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh).

Đây không chỉ là buổi tiệc cuối năm để tổng kết lại một năm sóng gió vừa qua, đề ra những hướng đi cho năm tới, mà còn là dịp kỷ niệm ngày thành lập của Thành Thiên Technology. Trong không khí hân hoan của những người cuối năm, các thành viên Thành Thiên Technology đã cùng tề tựu lại tại buổi tiệc và cùng nhau có những phút giây tuyệt vời.

Bên cạnh những phần phát biểu của đại diện ban lãnh đạo công ty, nhiều phần thưởng đã được trao tặng cho những cá nhân cũng như tập thể xuất sắc đã có những thành tích nổi bật trong năm 2020. Đặc biệt, giai điệu chúc mừng cũng đã được vang lên và chiếc bánh sinh nhật cũng đã được cắt tại buổi tiệc để mừng thêm một tuổi mới cho Thành Thiên.

Sau phần lễ trang trọng, buổi tiệc diễn ra trong không khí đầm ấm, thân mật, khi cả gia đình Thành Thiên đã cùng nhau thưởng thức những món ăn đến từ nhà hàng Aqua Palace. Ngoài ra, những tiết mục văn nghệ, những giọng ca và những vũ điệu cũng đã góp vui cho chương trình.

Golden Smile xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Thành Thiên Technology đã tin tưởng lựa chọn Golden Smile làm đơn vị tổ chức sự kiện YEP của công ty. Kính chúc Quý công ty một năm mới nhiều khởi sắc và thành công.

 

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 1900 2644 -  094 200 1400

Email: hello@goldensmile.vn

Trụ sở chính: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

VP Du lịch: 631 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/