ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐOÀN CÔNG TY MR.VUI TRONG CHUYẾN HÀNH TRÌNH TẠI PHÚ QUỐC(28-30/03/2021)

02/04/2021 13:58

Mùa hè chưa đến nhưng không khí du lịch đã tràn về. Hè là phải đi chơi, hè là đi du lịch biển. Ngày 28/03 – 30/03 vừa qua, Golden Smile hân hạnh được tổ chức chuyến đi Phú Quốc 3 ngày 2 đêm dành cho Quý Anh Chị đến từ hệ thống cửa hàng vali, balo, cặp Mr.Vui.

Phú Quốc đang vào một trong những mùa đẹp nhất trong năm. Đảo Ngọc chào đón Quý đoàn Mr. Vui bằng biển xanh, trời xanh, cát trắng. Ngày đầu tiên của chuyến hành trình, đoàn đã dành thời gian tham quan hai địa điểm rất nổi tiếng tại Phú Quốc – Dinh Cậu và Làng chài Hàm Ninh. Đây là hai địa điểm đã gắn liền với đời sống tâm linh và đời sống thường ngày của người dân xứ đảo.

Đặc biệt, đoàn đã có cơ hội check in, sống ảo thỏa thích tại Sunset Sanato. Đây là địa chỉ ngắm hoàng hôn đẹp bậc nhất tại Phú Quốc và chắc chắn đã không làm cho du khách nào thất vọng. Còn gì tuyệt vời hơn được ngồi bên bãi biển, ngắm mặt trời dần dần lặn xuống trong một khung cảnh ánh sáng tràn ngập sắc tím của hoàng hôn.

Nếu ngày đầu tiên đã dành cho những hoạt động trên đảo, thì ngày thứ hai là khoảng thời gian dành cho biển. Các Anh Chị đoàn Mr. Vui đã có một ngày tràn ngập niềm vui, khi có cơ hội khám phá, tham quan nhiều đảo gần bờ như Hòn Móng Tay – nơi được mệnh danh là Maldives Việt Nam, Hòn Mây Rút hoang sơ, Hòn Gầm Ghì với những rặng san hô tuyệt mỹ… 

Chuyến hành trình 3 ngày 2 đêm sẽ chưa thể khép lại, nếu thiếu đi việc khám phá những đặc sản của Phú Quốc. Du khách khi đến với Đảo Ngọc đều mong muốn được tìm hiểu, trải nghiệm và thưởng thức những sản vật mà những cư dân hiền hòa nơi đây đã tạo ra từ những tài nguyên thiên nhiên được tạo hóa ban tặng cho xứ sở này.

Đoàn đã tham quan cơ sở ủ rượu vang sim, một đặc sản nổi bật của Phú Quốc, đồng thời được nếm thử sản vật đặc biệt được làm từ trái sim này. Đồng thời, đoàn còn tham quan cơ sở nuôi cấy ngọc trai, tìm hiểu cách mà những viên ngọc lóng lánh được tạo ra từ những bước đầu tiên. Ngoài ra, đoàn còn được tham quan cơ sở ủ nước mắm, sản vật đã từ lâu đời của Phú Quốc.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong chuyến hành trình chính là đêm lửa trại trên bãi biển. Cả đoàn đã dành cho nhau một buổi tối đáng nhớ với nhiều phần giao lưu và chơi trò chơi vui nhộn. Chắc hẳn, hình ảnh ánh lửa bập bùng trên bờ cát cùng với tiết trời biển đêm lãng mạn đã để lại trong lòng cả đoàn Mr. Vui nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Hành trình nào cũng có lúc kết thúc. 3 ngày 2 đêm không phải là khoảng thời gian quá dài, nhưng quan trọng nhất chính là cả đoàn Mr. Vui đã có những giây phút đồng hành trong chuyến đi và có với nhau những ấn tượng được lưu giữ mãi trong ký ức. Golden Smile rất hân hạnh khi được trở thành nhà tổ chức chuyến đi cho đoàn. Mỗi sự tín nhiệm và sự hài lòng của Quý khách đều là động lực cho Golden Smile tiếp tục tổ chức những chuyến đi thú vị và mang tới trải nghiệm tốt hơn nữa. 

 

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 1900 2644 -  094 200 1400

Email: hello@goldensmile.vn

Trụ sở chính: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

VP Du lịch: 631 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/