ĐỒNG HÀNH CÙNG PROPERTY X HÀNG XANH TẠI YEAR END PARTY (16/01/2021)

20/01/2021 15:24

Trong không khí hân hoan của những ngày cuối năm, chiều ngày 16/01/2021 vừa qua, Golden Smile hân hạnh phối hợp cùng PropertyX sàn Hàng Xanh tổ chức tiệc Year End Party với chủ đề Overcome Challanges – Vượt qua thử thách.

Năm 2020 là một năm có nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, với sự chung sức đồng lòng của toàn bộ thành viên PropertyX Hàng Xanh, tất cả thử thách đều đã được vượt qua. Buổi YEP vừa qua là dịp để PropertyX Hàng Xanh ngồi lại với nhau nhìn về một năm đã trải qua và cùng nhau tận hưởng những “ly rượu mừng” tuyệt vời cho thành tích đạt được trong năm cũ.

Quyết tâm luôn dâng cao trong tinh thần của nhân viên PropertyX Hàng Xanh

Buổi YEP đã đón tiếp sự tham gia của Ban lãnh đạo PropertyX Hàng Xanh, cũng như đông đảo các anh chị nhân viên công ty đến tham dự. Ban lãnh đạo đã có những phát biểu tổng kết lại năm 2020 đầy biến động, cũng như hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong năm 2021. Bên cạnh đó, những phần thưởng cũng đã được trao tặng cho những cá nhân, tập thể xứng đáng vì những thành tích đạt được trong năm vừa qua.

Những nụ cười rạng rỡ của PropertyX tại buổi tiệc

Sau buổi lễ tổng kết và trao thưởng long trọng, đoàn PropertyX Hàng Xanh đã di chuyển đến Khu du lịch Bình Quới 2 (Bình Quới, Phường 27, Quận Bình Thạnh, TP.HCM) để tham dự buổi tiệc tất niên thân mật, ấm cúng. Buổi tiệc đã diễn ra tại sảnh Hoa Sen 1 với tầm nhìn hướng ra sông, tạo nên không khí thoáng đãng cho bữa tiệc. Đoàn PropertyX Hàng Xanh đã được tận hưởng những món ăn đậm đà, ngon miệng và không kém phần đẹp mắt được chế biến từ bàn tay của những đầu bếp tài hoa từ Khu du lịch Bình Quới 2.

Không gian sảnh tiệc thoáng đãng nhìn ra bờ sông

Tiết mục mở màn đầy sôi động của vũ đoàn

Những “ly rượu mừng” được nâng lên trong buổi tiệc

Phần cắt bánh sinh nhật của các thành viên sinh tháng 1

Một bất ngờ nho nhỏ đã được Ban lãnh đạo PropertyX Hàng Xanh dành cho các nhân viên có ngày sinh vào tháng 1. Đó là một chiếc bánh sinh nhật lớn kèm theo những ngọn nến và lời chúc thân thương. Đây thật sự là một món quà đầy ý nghĩa dành đến cho những thành viên có sinh nhật đặc biệt trong tháng này. Góp thêm không khí cho bữa tiệc, không thể thiếu những tiết mục nhảy sôi động đến từ vũ đoàn, cũng như những trò chơi sân khấu và những tiết mục “cây nhà lá vàng” đến từ những giọng ca vàng của nhà PropertyX Hàng Xanh.

Tiết mục của những giọng ca vàng PropertyX Hàng Xanh

Game sân khấu vui nhộn “Dũng sĩ diệt hổ”

Tiết mục Bốc thăm may mắn không thể thiếu

Khoảnh khắc “nghịch ngợm” tại buổi tiệc

Một anh “phó nháy” rất có tâm với công việc

Golden Smile Team hân hạnh đồng hành cùng PropertyX Hàng Xanh

Golden Smile xin dành lời cảm ơn chân thành đến PropertyX Hàng Xanh vì đã luôn tin tưởng đồng hành cùng Golden Smile trong thời gian vừa qua. Đồng thời, Golden Smile xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên PropertyX Hàng Xanh, về một năm mới khởi sắc, may mắn và tràn đầy thành công.

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 1900 2644 -  094 200 1400

Email: hello@goldensmile.vn

Trụ sở chính: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

VP Du lịch: 631 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/