HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ XỨ SỞ SƯƠNG MÙ CÙNG ĐOÀN DCC TẠI SAPA (07-10/01/2021)

21/01/2021 10:51

Trong những ngày đầu tháng 01 se lạnh vừa qua, chắc hẳn nhiều người trong chúng ta đều rất thích được du lịch đến vùng núi cao Tây Bắc, để vừa tận hưởng tiết trời lạnh giá hiếm có, vừa có chuyến đi ý nghĩa sau thời gian làm việc vất vả. Các anh chị cán bộ – công nhân viên đã quyết định lựa chọn Golden Smile Travel làm bạn đồng hành của mình trong chuyến đi TP.HCM – Hà Nội – Sapa từ ngày 07/01/2021 đến 10/01/2021.

Khởi hành từ hai đầu cầu tại Hà Nội và TP.HCM, các thành viên trong đại gia đình DCC đã cùng tụ họp lại với nhau, cùng nhau “về một mối” trong hành trình 04 ngày 03 đêm đến vùng núi cao Tây Bắc. Đại diện cho GST, hướng dẫn viên năng nổ và kinh nghiệm Quang Nguyễn đã hân hạnh được đồng hành cùng DCC.

Đoàn chụp hình lưu niệm tại cửa khẩu Lào Cai

Trong chuyến đi, đoàn DCC đã có cơ hội tham quan những thắng cảnh nổi bật của Hà Nội cũng như Sapa. Đặc biệt, không quản ngại khó khăn, đoàn đã chinh phục đỉnh Fansipan – “Nóc nhà Đông Dương” cao 3.143m dù đã phải trải qua điều kiện thời tiết rất giá buốt và mưa lạnh. Ngoài ra, cả đoàn đã được thưởng thức đặc sản Thắng Cố, một món ăn đặc trưng của vùng núi cao phía Bắc.

Đoàn chinh phục thành công “Nóc nhà Đông Dương” Fansipan

Trong chuyến đi, các anh chị đoàn DCC đã có cơ hội thắt chặt tình cảm giữa đồng nghiệp với nhau. Cho dù có từ đầu cầu Hà Nội, hay đầu cầu TP.HCM, tất cả đều là thành viên trong đại gia đình DCC. Trải qua hành trình 04 ngày cùng nhau, chắc hẳn mỗi thành viên trong đoàn đều đã có riêng cho mình những kỷ niệm đẹp và khó quên.

Đoàn thưởng thức đặc sản Thắng Cố…

…vừa nâng ly chúc mừng cho một năm đã qua đi

GST và hướng dẫn viên Quang Nguyễn hân hạnh đồng hành cùng DCC

Là nhà lữ hành tổ chức chuyến đi của đoàn DCC, GST rất vinh hạnh được phục vụ và chúng tôi rất vui khi nhận được sự tin tưởng cũng như sự hài lòng của quý khách. Nhân một năm mới sắp đến, GST xin chúc toàn thể công ty DCC một năm mới 2021 thành công, khởi sắc và tràn đầy may mắn. Đồng thời, GST rất hy vọng sẽ có cơ hội tiếp tục đồng hành cùng quý khách trong những chuyến đi tiếp theo.

 

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 1900 2644 -  094 200 1400

Email: hello@goldensmile.vn

Trụ sở chính: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

VP Du lịch: 631 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/