Đi Tour Hàn Quốc có bao đậu visa không?

“Đi Tour Hàn Quốc có bao đậu visa không?” chắc chắn là câu hỏi được rất nhiều người  quan tâm hiện nay. Bởi việc tìm ra tour Hàn Quốc bao visa là vấn đề rất khó khăn do những quy định xuất nhập cảnh ngày càng khắt khe và khó giải quyết.

Nhưng đối với trường hợp chúng ta du lịch sang nước bạn thì có được miễn visa hay không? là một vấn đề được rất nhiều người thắc mắc và cố gắng tìm được câu trả lời cho riêng mình.

Trong bài viết này, GSTravel xin giới thiệu đến dịch vụ cung cấp tour hàn quốc bao đậu visa đang được áp dụng tại công ty của chúng tôi. Cũng như đưa ra một vài thông tin quan trọng liên quan đến vấn đề xin visa du lịch Hàn Quốc hiện nay.

Giới thiệu về tour du lịch hàn quốc của Golden Smile Travel

Trước khi tìm hiểu về vấn đề Tour Hàn Quốc có bao đậu visa của GSTravel các bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua về chương trình tham quan du lịch hàn quốc theo lịch trình đang được áp dụng ở thời điểm hiện tại của chúng tôi.

Tour du lịch hàn quốc của GSTravel đang được áp dụng có lịch trình từ TP HCM đến Hàn Quốc trải qua các địa điểm nổi tiếng của xứ sở Kim Chi vô cùng hấp dẫn và thú vị kéo dài trong vòng 4 ngày và 4 đêm. Cụ thể chúng ta sẽ trải qua các lịch trình sau:

Đêm thứ nhất – Từ TPHCM – SEOUL

Chúng ta sẽ khởi hành từ TPHCM sang thủ đô của Hàn Quốc đó chính là SEOUL vào khoảng thời gian được chúng tôi cung cấp tại sân bay Tân Sơn Nhất. Sẽ có hướng dẫn viên đi theo hướng dẫn làm thủ tục.

Ngày 1 – Từ SEOUL đến NAMI

Khởi đầu tour hàn quốc bao đậu visa các bạn sẽ được chúng tôi dẫn đến Đảo Nami, nơi nổi tiếng với những tán lá phong đỏ đẹp hút hồn và đầy thơ mộng. Cùng với một chuyến đi tới Núi Nam San với hàng ngàn ổ khóa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu của đôi lứa.

dao-nami-mua-thu-1080x675-1629789102.jpeg
Đảo Nami

Ngày 2 – Từ SEOUL đến EVERLAND.

Sau khi dùng bữa sáng hoàn tất, đoàn tham quan sẽ di chuyển tới các cửa hàng nhân sâm và mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng tại Hàn Quốc. Không dừng ở đó, chúng ta sẽ được đến với công viên giải trí Everland – một trong các công viên lớn nhất thế giới, cùng hòa mình vào các hoạt động vui chơi giải trí và vô cùng đặc sắc, hấp dẫn.

Ngày 3: SEOUL

Chúng ta sẽ có cơ hội tham quan cung điện hoàng gia Kyeongbok nằm ở phía bắc thủ đô Seoul cùng Bluehouse hay còn được biết đến là nhà xanh của Hàn Quốc. 
Sau khi kết thúc lịch trình du lịch tại hai địa điểm trên các bạn sẽ được tham quan các địa danh nổi tiếng như:  Quảng Trường Gwanghwamun, Suối Cheonggyecheon, Làng văn hóa Namsan Hanok, Siêu thị miễn thuế, Cửa hàng Tinh dầu thông đỏ và Chợ Myongdong.

adobestock-306923135-1629789180.jpeg
Seoul

Ngày 4: SEOUL – TPHCM

Chúng ta sẽ kết thúc tour hàn quốc bao đậu visa vào ngày thứ 4, sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn. Quá trình làm thủ tục trả phòng hoàn tất thì đoàn tham quan sẽ tiến hành di chuyển ra sân bay và kết thúc chương trình tham quan.

Tour hàn quốc bao đậu visa được chúng tôi áp dụng trong suốt khoảng thời gian đã được định sẵn dựa trên các khoản chi phí trong bảng giá Tour. Bao gồm các khoản phí ăn ở và phương tiện đi lại.

Những lưu ý khi xin visa du lịch Hàn Quốc

Mặc dù hiện nay Hàn Quốc đang áp dụng chính sách nới lỏng điều kiện xin visa của Việt Nam nhưng chúng ta cũng cần lưu ý một số điểm để tránh việc bị từ chối xin visa khi du lịch ở Hàn Quốc. Ở mục này GSTravel đưa ra thông tin dành cho những khách hàng không tham gia tour hàn quốc bao đậu visa của chúng tôi, còn những bạn đã đăng ký tham gia chương trình của Golden Smile Travel thì không cần phải lo lắng về vấn đề này. 

Địa điểm đăng ký visa:

Để có thể đăng ký visa du lịch Hàn Quốc các bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 địa chỉ sau:

- Phòng Lãnh sự – Đại sứ quán Hàn Quốc tại tầng 7, tòa nhà Charmvit 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội.

- Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP HCM ở 107 đường Nguyễn Du, Quận 1.

Hồ sơ cần chuẩn bị:

Trong quá trình chuẩn bị hồ sơ đăng ký visa du lịch Hàn Quốc các bạn sẽ phải chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ như:

Đăng ký visa:

- Hộ chiếu bản gốc.

- 2 hình khổ 4×6.

- Hộ khẩu photo.

- Chứng minh nhân dân photo.

- Giấy chứng nhận kết hôn photo (nếu có).

- Gíấy khai sinh photo.

- Tờ khai thông tin xin visa Hàn Quốc.

- Số dư tiết kiệm bằng tiếng Anh bản gốc đang sở hữu (ít nhất trên 100.000.000 đ).

- Chủ quyền nhà, đất, xe ôtô photo.

- Giấy tờ chứng minh nghề nghiệp

Các bạn lưu ý một điều đó là tất cả giấy tờ photo liên quan đến việc đăng ký visa phải được chứng thực và xác nhận tại các cơ quan có thẩm quyền mới được xác nhận. Trong đó giấy tờ liên quan đến quyền sở hữu tài sản như sổ tiết kiệm hay quyền sở hữu nhà đất, kinh doanh… đều thuộc trong việc chứng minh tài chính.

Vấn đề liên quan đến đi tour hàn quốc có cần chứng minh tài chính hay không? thì hoàn toàn phụ thuộc vào các đối tượng được xếp vào hàng không cần chứng minh tài chính. Chẳng hạn như bạn thuộc vào các đối tượng:

- Cơ quan chính phủ nhà nước.

- Có số dư ngân hàng trên 1 tỷ đồng tại Việt Nam hoặc Hàn Quốc.

- Có thu nhập trên 8000 Đô la Mỹ hằng năm.

- Hoạt động trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, thể thao,… các ngành nghề có chuyên môn tay nghề cao như bác sĩ, kỹ sư…

Và còn rất nhiều đối tượng nằm trong diện đi tour hàn quốc không cần chứng minh tài chính được bên chính phủ Hàn Quốc quy định. Vì thế để xác định rõ việc đi đi tour hàn quốc có cần chứng minh tài chính hay không? các bạn nên lưu ý kỹ về khoản này.

Tour Hàn Quốc bao visa tại Golden Smile Travel

Đối với những bạn đang có nhu cầu tham gia du lịch tại các tour hàn quốc bao đậu visa thì có thể đến với GSTravel. Hiện tại chúng tôi đang có chương trình hỗ trợ các khách hàng có nhu cầu muốn được tham gia du lịch tại Xứ sở Kim Chi mà không cần phải lo lắng về vấn đề khó khăn khi đi xin visa du lịch Hàn Quốc.

Các bạn tham gia tour hàn quốc bao visa sẽ hướng chúng tôi hỗ trợ giải quyết tất tần tật các việc liên quan đến thủ tục xin visa với mức độ thành công cực kỳ cao mà không cần phải lo lắng quá nhiều. Ngoài việc hỗ trợ các bạn chuẩn bị một bộ hồ sơ xin visa hoàn hảo, chúng tôi cũng sẽ trực tiếp hỗ trợ việc trả lời phỏng vấn một cách thuần thục để giúp cho quá trình xin visa trở nên dễ dàng hơn.

Tất cả các câu hỏi liên quan đến tour hàn quốc bao đậu visa các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại (+84-8) 9 1700 1400/ (+84-8) 99 90 90 98 hoặc để lại thông tin qua các hòm thư điện tử sau:

Phía trên là những thông tin về việc tham gia Tour Hàn Quốc bao đậu visa cũng như vấn đề tham gia tour hàn quốc không cần chứng minh tài chính được Golden Smile Travel đưa ra. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thể chuẩn bị thật tốt cho quá trình du lịch Hàn Quốc của mình.

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 19002644 -  0917501700

Số điện thoại: 02871002828

Email: hello@goldensmile.vn

Địa chỉ: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/

Link nội dung: https://goldensmiletravel.com/di-tour-han-quoc-co-bao-dau-visa