KÌ NGHỈ DƯỠNG TUYỆT VỜI CÙNG ĐOÀN CÔNG TY TNHH VICTORY INTERNATIONAL TẠI MŨI NÉ “BIỂN XANH - CÁT TRẮNG - NẮNG VÀNG” (30/04-02/05-2021)

Tạm thời gác lại những âu lo của bộn bề công việc, dịp lễ chính là khoảng thời gian đẹp nhất để tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày bên bạn bè hay người thân. Ngày 30/04 – 02/05 vừa qua, Golden Smile hân hạnh được tổ chức chuyến đi đến thành phố biển Mũi Né xinh đẹp cùng đoàn khách VIP của công ty TNHH Victory International. 

Mũi Né – một địa điểm không quá xa lạ trên bản đồ du lịch Việt Nam và là lựa chọn hàng đầu cho du khách cho những chuyến du lịch ngắn ngày. Hành trình 3 ngày 2 đêm được thiết kế đặc biệt dành cho các chuyên gia Đài Loan của công ty Victory International đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Cả đoàn đã có khoảng thời gian vui vẻ và đôi lúc vỡ òa cùng nhau sau những ngày làm việc vất vả, đan xen vào những trải nghiệm thú vị như thưởng thức rượu vang hảo hạng tại Lâu đài Rượu Vang; chìm đắm trong khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp buông trên Làng chài Mũi Né,… 

Và đặc biệt, những chuyên gia nước ngoài không khỏi trầm trồ và ấn tượng khi được nghe kể về cuộc đời hoạt động cách mạng của Bác Hồ tại Cụm di tích trường Dục Thanh – Bảo tàng Hồ Chí Minh. Tại đây du khách được nghe giới thiệu về ngôi trường mà người thanh niên yêu nước Nguyễn Tất Thành dạy học trước khi ra đi tìm đường cứu nước.

Tập thể chuyên gia Victory International đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi vui vẻ và đáng nhớ tại Mũi Né cùng Golden Smile Travel. Một lần nữa, Golden Smile xin chân thành cảm ơn đoàn Victory International đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi là đơn vị tổ chức chuyến du lịch cho Quý đoàn. Mỗi sự tín nhiệm và sự hài lòng của Quý khách đều là động lực cho Golden Smile tiếp tục tổ chức những chuyến đi thú vị và mang tới trải nghiệm tốt hơn nữa. 

 

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 1900 2644 -  094 200 1400

Email: hello@goldensmile.vn

Trụ sở chính: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

VP Du lịch: 631 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/

 

 

Link nội dung: https://goldensmiletravel.com/ki-nghi-duong-tuyet-voi-cung-doan-cong-ty-tnhh-victory-international-tai-mui-ne-bien-xanh-cat-trang-nang-vang-3004-0205-2021