Hành trình “Thắp Sáng Niềm Tin” cho các em đồng bào Tây Nguyên năm 2020

Người ta thường nói: “Trẻ em như búp trên cành”. Tuy nhiên, không phải đứa trẻ nào khi sinh ra cũng có cho mình một gia đình đầm ấm, đủ đầy. Có những đứa trẻ lớn lên chỉ bằng những mong ước: mong mỗi ngày có đủ cơm để ăn, quần áo đủ ấm trong những ngày đông giá rét, xa xỉ hơn một tí là mong được một chút tình yêu thương, mong được học hành, được biết chữ. 
Tại một khu vực vùng sâu của tỉnh Đắk Lắk, nơi những người đồng bào thiểu số sinh sống, những đứa trẻ tại buôn Taly và buôn Chăm may mắn đã được đi học, biết được mặt chữ tại Trường Tiểu Học Nơ Trang Gưh. Tuy nhiên, cái ăn, cái mặc còn thiếu thốn thì làm sao vật chất được đủ đầy.

Nhân sắp đến ngày tựu trường, được sự trợ duyên từ quý ni sư chùa Phước An quận 4, GST đã có cơ hội đồng hành cùng quý phật tử và các mạnh thường quân Đạo tràng Phước An đến tặng quà và ủng hộ tinh thần cho những bé có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Hàng tấn hàng hóa, quà tặng là những nhu yếu phẩm hằng ngày, hay những dụng cụ học tập đã được tập thể hơn 90 “tấm lòng vàng” cùng quý ni sư vượt qua hàng trăm kilomet đến trao tận tay hơn 500 em học sinh đồng bào tại buôn Taly và buôn Chăm, tỉnh Đắk Lắk.


Hành trình di chuyển vào Trường Tiểu Học Nơ Trang Gưh – nơi các em theo học, cả đoàn đã không khỏi trầm trồ pha chút chạnh lòng bởi tận mắt chứng kiến quãng đường đến trường hàng ngày của các em có khi lên đến hạng chục kilomet, trải bao nhiêu trở ngại là đất đá – hố voi to bằng ½ thân xe 45 chỗ đoàn đang đi.



 

Những phần quà đã được trao đến các em như một lời động viên để các em có thể tập trung học tập, tiếp bước cho em có thêm sức mạnh để hướng đến tương lai tươi sáng phía trước.



 

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã gửi những phần quà đến toàn thể quý thầy cô của Trường Tiểu Học Nơ Trang Gưh thay cho lời tri ân cũng như tiếp thêm động lực để quý thầy cô có thể tiếp tục cố gắng mang những kiến thức bổ ích đến các em đồng bào dân tộc.



Nụ cười toả sáng của một bé trai

Hy vọng sự hảo tâm của cả đoàn sẽ được lan tỏa nhiều hơn nữa để các em chuyên tâm đến trường, giúp đồng bào dân tộc sớm vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 19002644 -  0917501700

Số điện thoại: 02871002828

Email: hello@goldensmile.vn

Địa chỉ: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/

Link nội dung: https://goldensmiletravel.com/hanh-trinh-thap-sang-niem-tin-cho-cac-em-dong-bao-tay-nguyen-nam-2020