Cú lội ngoạn mục của Golden Smile Travel với loạt tour Dubai

Du lịch quốc tế mở cửa trở lại là một cơ hội cho ngành du lịch được phục hồi và phát triển mạnh mẽ. Golden Smile Travel đã nắm bắt cơ hội này để cho ra sản phẩm tour Dubai – Abu Dhabi Ngọc Trung Đông, một cú lội ngược dòng ngoạn mục bắt đầu cho sự trở lại chính thức của ngành du lịch.

Suốt khoảng thời gian qua, đại dịch Covid như một làn sóng tràn vào ngành du lịch việt nam và nhấn chìmmọi thứ trên đường đi của nó.Một số lượng lớn các công ty du lịch không trụ vững trước con sóng này đã bị phá sản và dừng hoạt động, nhưng vẫn còn trụ lại đó là những người khổng lồ trong ngành du lịch và những công ty kiên cường trước cơn sóng dữ. Golden Smile Travel dù không phải là một người khổng lồ nhưng đã đồng lòng vượt qua khó khăn nhờ khả năng thích ứng và một lòng tin vào tương lai của ngành du lịch.

hinh-3-1650592714.JPG
Đoàn ghé thăm Ferrari World

Sự xuất hiện của Vắc xin và miễn dịch cộng đồng là hồi chuông thông báo cho du lịch sẽ trở lại, khôi phục và phát triển. Nhìn thấy những dấu hiệu quay lại của du lịch, Golden Smile Travel đã nắm bắt cơ hội này và bắt đầu kế hoạch cho sự trở mình đột phá. Du lịch nội địa “rục rịch” trở lại và hoạt động sôi nổi nhưng Golden Smile Travel vẫn chưa thỏa mãn. Công ty vẫn chờ đợi, chờ đợi và chuẩn bị sẵn sàng cho một thị trường to lớn hơn quay trở lại.

Và ngày đó đã đến khi du lịch quốc tế hoàn toàn mở cửa trở lại vào này 15/03/2022. Golden Smile Travel đã nắm bắt ngay cơ hội hấp dẫn với việc mở chạy dòng sản phẩm Tour Outbound, lựa chọn tuyến Dubai - Abu Dhabi làm phát súng đầu tiên. Và phát súng này không chỉ bắn vào hồng tâm mà còn mang đến tiếng vang lớn trong ngành du lịch. Sau khi tour Dubai của Golden Smile chính thức chạy bán, các Tour Outbound bắt đầu hoạt động lại với tốc độ mạnh mẽ.

hinh-4-1650534150.JPG
Đoàn GST tại hội chợ du lịch Dubai

Sau sự thành công của tour Dubai - Abu Dhabi vừa qua, Golden Smile Travel chùng tôi quyết định tiếp tục ra mắt sản phẩm tour Dubai – Abu Dhabi – Ngọc Trung Đông và nhiều tour hấp dẫn khác. Không chỉ mang đến sự đảm bảo về mặt dịch vụ mà còn có những điểm tham quan ấn tượng trong chương trình này. Tham gia chương trình này bạn không chỉ được sử dụng dịch vụ bay của hãng hàng không 5 sao Emirates, quý khách còn được lưu trú tại khách sạn 4 sao quốc tế đẳng cấp. Đến với Tour Dubai - Abu Dhabi, Quý khách sẽ được tham quan và chiêm ngưỡng:

Nhà Thờ Hồi Giáo Sheikh Zayed Grand Mosque là thánh đường lớn nhất Abu Dhabi

hinh-5-1650531284.JPG
Đoàn tham quan tại nhà thờ Hồi giáo Sheikh Zayed

Làng Di Sản (UAE Herritage Village) được xem là viện bảo tàng sống của Abu Dhabi

uae-lang-di-san-1504020719416-1650531830.jpg
Làng di sản 

Quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ vận chyển đi Tàu Điện Trên Không hiện đại 

metro-dubai-1650531245.jpg
Tàu điện trên không tài Dubai

Quý khách sẽ tham gia hành trình vượt sa mạc (Desert Safari) bằng xe Land Cruiser

dubailandcruiser-transviet02-1650531820.jpg
Trải nghiệm vượt sa mạc trên xe Land Cruiser

Trải nghiệm các trò chơi trượt cát, cưỡi lạc đà (miễn phí), mướn xe tự trải nghiệm tại đồi cát, uống thử sữa Lạc Đà, hút Shisha, café Ả Rập (miễn phí)...

hinh-6-1650531258.JPG
Trải nghiệm cưỡi lạc đà

Khu phố cổ Al Bastakiya hay còn được xem như xứ sở nghìn lẻ một đêm nơi chứa đựng tinh hoa lâu đời cùng những truyền thống văn hóa của Dubai.

khu-pho-co-al-bastakiya-du-lich-dubai-1650531768.jpg
Khu phố cổ Bastakiya

Bảo tàng Tương Lai Dubai - Museum of the Future hiện đại nằm ở Khu Tài chính của Dubai là “tác phẩm” đặc biết nhất thế giới vừa được khai trương 02/2022.

future-museum-1650533631.jpg
Bảo tàng tương lai

Trải nghiệm ăn uống và mua sắm tạiTrung tâm mua sắm Dubai Mall hiện đại với những thương hiệu đẳng cấp.

hinh-9-1650531270.JPG
Trải nghiệm mua sắm tại Dubai

Với sự quay lại của du lịch quốc tế và nhu cầu đi du lịch tăng cao sau dịch, Golden Smile Travel tổ chức nhiều tour du lịch quốc tế nhằm đáp ứng được thị hiếu của khách hàng. Golden Smile Travel đã, đang và vẫn sẽ tin tưởng vào tiềm năng của ngành du lịch, sự thành công của tour Dubai trước đó và sự ra đời cả tour Dubai sau này là minh chứng cho tất cả những niềm tin và nỗ lực của cả tập thể Golden Smile. Bạn có nhu cầu đi du lịch Dubai và nhiều quốc gia xinh đẹp? Hãy để Golden Smile Travel đồng hành cùng bạn trên những chuyến đi nhé!

Link nội dung: https://goldensmiletravel.com/cu-loi-ngoan-muc-cua-golden-smile-travel-voi-loat-tour-dubai